Là một trong những nhóm nhạc hot nhất toàn cầu chứ không chỉ riêng gì Kpop, sau thời gian làm việc chăm chỉ, 4 nàng BLACKPINK đều sở hữu khối lượng tài sản đồ sộ. Ấy vậy trong cuộc sống đời thường, các thành viên BLACKPINK vẫn là những cô nàng trẻ trung, thích mua sắm, ăn vặt, săn đồ giảm giá bao người thôi à!

Câu chuyện diễn ra trong một show thực tế của BLACKPINK được ghi hình từ trước 2019. Phân đoạn mua hàng trả giá mới đây được đăng lại trên TikTok cuộn hơn nửa triệu lượt xem vì sự dễ thương của 4 cô nàng.

Cả 4 người đã ghé một cửa tiệm bán đồ nhà cửa để mua chăn ga gối. Cửa hàng ngập đồ đẹp và dễ thương chuẩn gu nên có lẽ 4 nàng đã mua hơi quá tay. Tới lúc tính sổ, con số rốt cuộc là 700 đô, gần 16 triệu đồng.

Jennie lần thần khi nghe bill

Sở dĩ BLACKPINK đang thực hiện một thử thách và phải tiêu trong khoản tiền giới hạn, mà số đồ mua lần này đã vượt quá cho phép. Vì không đủ tiền trả nên 4 nàng tìm mọi cách để xin giảm giá…

Jennie tiến đến dõng dạc nói trước hết, tin rằng nụ cười tự tín của mình sẽ hiệu quả

Nhưng không được rồi…

Đến Jisoo dùng “chiêu” khen viên chức xinh mà có vẻ cũng vô bổ

Tới lượt em út Lisa ra tay, Lisa rất lo âu việc không đủ tiền, có lẽ thành ra mà đã nghĩ ra đủ cách để thuyết phục anh thu ngân, bất chấp cả hình tượng idol quốc tế luôn.

Để nhảy cho anh nhân viên xem

Ai cũng ôm miệng cười nhưng Lisa vẫn đổi kiểu hăng say

Tới công chuyện rồi, Lisa đã xài chiêu rút cục: Trực tiếp gọi “oppa” và nhảy trước mặt anh viên chức

rứa hết mình để được giảm giá

rốt cục, sự năng nổ của Lisa đã được đền đáp. Cửa hàng hợp nhất tặng BLACKPINK mỗi người 1 cái túi nhỏ. Tuy nhiên vẫn không được giảm giá…

Món quà cho sự nạm của các cô gái

Nhưng rồi vẫn không được giảm giá

Jennie đã thanh toán số tiền bằng account cá nhân chủ nghĩa, hi sinh vì niềm vui cho các chị em

Nguồn: @blink_vn_99

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại Samsung bốc cháy khiến máy bay phải sơ tán

Điểm mặt 6 khung giờ vàng siêu ưu đãi không thể bỏ qua trong ngày hội không tiền mặt ShopeePay Day tháng 9

Việt Nam đứng ở đâu trong chuỗi cung ứng Apple toàn cầu?