Bí kíp ép cân của "Người phụ nữ khỏe nhất nước Anh" khiến các nhà khoa học té ngửa: ăn thật nhiều đồ ăn nhanh của McDonald’s

Maria Krzesinska, nữ viên chức 40 tuổi của McDonald's ở Dudley, West Midlands đã trở nên một trong những nữ giới khỏe nhất nước Anh sau khi tăng cân nhờ bánh hamburger và McFlurrys tại nơi làm việc.

Maria thích nâng ô tô và kéo xe tải khi rỗi rãi.

Bà mẹ 3 con cho rằng những thành công mà mình đạt được là kết quả của chế độ tập dượt "bốn lần mỗi tuần" cùng những món ăn giàu protein đến từ McDonald's: Chicken Selects, Big Tasty burger, McFlurrys và cocktail sữa McDonald. Sắp tới, cô sẽ tham gia tranh tài danh hiệu "Người nữ giới khỏe nhất thế giới" tổ chức tại Hoa Kỳ.

dù rằng mới chỉ bắt đầu tập tành vào năm 2018 nhưng chỉ một năm sau (2019) Maria đã tham dự cuộc thi trước tiên. Do không có nhà tài trợ nên hiện nay cô đang cụ gây quỹ để có thể đến Daytona, Florida dự cuộc thi "Người nữ giới khỏe nhất thế giới".

Với chiều cao 172 cm, Maria có thể quật đổ những kiện cỏ khô khổng lồ, nâng những khúc gỗ nặng 45 kg, cử tạ 130 kg, và mang những bao cát nặng đi trên quãng đường dài. Vật nặng nhất mà cô từng nâng là chiếc xe hơi Renault Clio có khối lượng 1,3 tấn (1323 kg) và nó đã giúp cô giành chiến thắng trong một cuộc thi.

Maria đã vượt qua vòng loại sau khi giành giải "Người nữ giới khỏe nhất nước Anh và Vương quốc Anh" ở hạng mục Master dành cho các vận khích lệ từ 40 tuổi trở lên.

McFlurrys - một trong những món chuộng của Maria

Sau chấn thương đầu gối vài năm trước, Maria bắt đầu tập powerlifting để xây dựng cơ bắp. Maria nói: "Tôi thích các cuộc thi của những người đàn ông và phụ nữ mạnh mẽ. Đó là một cộng đồng độc đáo không giống với bất kỳ cộng đồng nào khác và rất thích."

‎Cô tin rằng sức mạnh của mình có thể phát huy được ích lợi trong công việc (khi cô giúp các đồng nghiệp nam bê vách những món đồ nặng) và cả ở nhà (ví dụ, bê máy giặt ra khi cần sửa chữa).‎

Cô cho biết mình không cần phải giữ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, nhờ thế mà cô thấy cực kỳ thoải mái vì bản thân rất thích bánh ngọt và kem.

Maria đứng trên bục nhận giải sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi.

Ban ngày Maria làm việc tại cửa hàng bán thức ăn nhanh Worcester Road McDonald's ở Kidderminster, tuy nhiên ít ai biết nữ viên chức này đã đủ điều kiện tham gia các cuộc thi chính thức của những nữ giới khỏe nhất thế giới Strongman Games.

Cửa hàng McDonald's nơi Maria làm việc

‎"Ban đầu tôi tập đấm bốc nhưng rồi bị chấn thương đầu gối. Các bác sĩ nói rằng tôi cần phải xây dựng lại cơ bắp, và điều đó đã đưa tôi đến với bộ môn power-lifting."‎

‎"Nhưng tôi thấy môn này hơi cứng nhắc và lặp đi lặp lại nên tôi đã chuyển sang tập tành những bài tập trong các cuộc thi strong man, và trong đó có phần lật các cuộn cỏ khô."‎

nhân viên của McDonald's trở nên một trong những nữ giới khỏe nhất nước Anh - bằng cách ăn bánh mì kẹp thịt và McFlurry's

‎"Tôi không cần phải giữ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Điều này thật tuyệt vời vì tôi rất thích bánh ngọt và kem."‎

Maria có thể nâng gấp bốn lần cân nặng của chính mình.

"Tôi cầm cố ăn nhiều protein nhất có thể, và rõ ràng là có rất nhiều thức ăn tại nơi làm việc. thành ra tôi thường ăn Big Tasty với thịt xông khói, ức gà, McFlurry và cocktail sữa."

"Hai địa điểm tập luyện chính của tôi là khu vườn sau nhà và phòng tập thể hình. Huấn luyện viên của tôi là một người xuất sắc - Rhiannon Lovelace. Cô ấy là người đã giành chiến thắng trong cuộc thi Người phụ nữ khỏe nhất thế giới năm 2018."

Người nữ giới dịu dàng mặc đồng phục McDonald's nhưng ít ai dám ăn hiếp, kể cả những khách hàng củ chuối nhất

"Việc có một thân khỏe mạnh giúp ích rất nhiều trong công việc, đặc biệt là khi dỡ hàng. Các đồng nghiệp nam chỉ cần ngồi chơi và để tôi làm hết những công việc khó khăn."

"Lúc ở nhà, nếu một cái gì đó nặng cần nâng, tỉ dụ như sửa máy giặt thì tôi cũng có thể dễ dàng nhấc ra và sau đó bê nó trở lại."

"Thành công lớn nhất của tôi là đạt được danh hiệu "Người phụ nữ mạnh nhất" của British Natural Strongman Federation năm nay ở hạng mục Master của cả nước Anh và khối Britain."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại Samsung bốc cháy khiến máy bay phải sơ tán

Điểm mặt 6 khung giờ vàng siêu ưu đãi không thể bỏ qua trong ngày hội không tiền mặt ShopeePay Day tháng 9

Việt Nam đứng ở đâu trong chuỗi cung ứng Apple toàn cầu?