Cái khó ló cái khôn: Dùng tạm tông đơ thú cưng để cắt tóc mùa giãn cách, tôi được các chị em khen hết lời

Trong mùa dịch, nhiều anh em hẳn đã quá quen với cảnh tự dùng tông đơ để tỉa tót mái tóc tại nhà. Nhưng dùng tông đơ cạo lông cho thú cưng để cắt tóc như tôi thì chắc cũng hơi hiếm. Do ở khu vực bị phong tỏa, không thể ra khỏi nhà hoặc đặt đồ online nên tôi đành liều một phen, dù sao thì cách dùng của món đồ này cũng giống tông đơ thường nhật thôi.

Cái khó ló cái khôn: Dùng tạm tông đơ thú cưng để cắt tóc mùa giãn cách, tôi được các chị em khen hết lời

[Box mô tả SP] - Genk tông đơ chó mèo

Thiết kế gọn nhẹ, sạc qua cổng USB-C

Đây là mẫu tông đơ cho chó mèo KM-1051 của hãng nội địa Trung Kemei, thiết kế thời trang và nhỏ gọn, cầm rất nhẹ tay. Lưỡi dao và lược kê có thể tháo rời rất tiện để vệ sinh bên trong. Giá hiện tại của sản phẩm này rất rẻ, chỉ từ 105 - 159K tùy nơi bán.

Một set khá đầy đủ gồm 2 lược kê khác size, dây sạc USB-C, chổi vệ sinh và dầu tra. Sản phẩm có công suất 3W, một lần sạc đầy mất khoảng 7-8 giờ.

Sản phẩm đi kèm 2 đầu lược kê với kích cỡ khác nhau (độ dài từ 3 - 12mm, ngắn hơn so với tông đơ thường nhật). Đầu lược làm bằng nhựa cứng rất chắc chắn, tránh được tình trạng bị lệch nếu cắt hơi mạnh tay

Lưỡi tông đơ làm từ ceramic và titan không gỉ. Đầu dao cắt dạng góc tù chữ R, nhờ vậy khi lưỡi dao xúc tiếp trực tiếp với da cũng không lo gây trầy xước

Lưỡi cắt bén, dùng cho người lẫn thú cưng đều “ngon lành” nhưng hơi ồn khi hoạt động

Tôi đã dùng chiếc tông đơ này được vài lần cho lũ mèo ở nhà thì thấy lưỡi cắt rất sắc bén dù đầu cắt dạng góc tù, lướt tông đơ đến đâu là “xử gọn” lông mèo đến đó. Trải nghiệm với tóc tôi cũng cho kết quả na ná.

Tuy nhiên phải đến khi cắt tóc thì tôi mới phát hiện ra một nhược điểm nhỏ của chiếc tông đơ này - khi máy kê sát bên tai sẽ thấy hơi ồn, độ ồn nhỉnh hơn tông đơ thường ngày một tẹo nhưng nhìn chung cũng không ảnh hưởng lắm.

Tóc tôi trước khi cắt, dài và rất lờm xờm

Lược kê tháo lắp dễ dàng, nhanh gọn, chỉ mất khoảng vài giây là xong, việc vệ sinh sau đó rất đơn giản.

thành tựu nhìn rất gì và này nọ, các chị em trên Facebook tôi khen nức nở mà không biết tôi cắt tóc bằng tông đơ dành cho… chó mèo

Về dung lượng pin, lâm thời tôi chưa thể đánh giá cụ thể nhưng tôi mới chỉ sạc một lần độc nhất vô nhị lúc mới mua về, sau vài ba lần sử dụng vẫn chưa phải sạc thêm lần nào. Xét về chất lượng, chỉ trừ khoản hơi ồn khi hoạt động còn lại tôi xin dạn dĩ chấm sản phẩm này 9/10. Nhà anh em nào nuôi thú cưng có thể tậu một chiếc để tằn tiện hà bao như tôi nhé.

[Box thông tin shop] - Genk tông đơ chó mèo

Ngoài ra, nếu lần chần trước việc dùng chung tông đơ với thú cưng, bạn có thể tham khảo thêm 1 vài loại tông đơ giá rẻ khác dưới đây.

[Box thông tin shop] - Genk tông đơ chó mèo 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại Samsung bốc cháy khiến máy bay phải sơ tán

Điểm mặt 6 khung giờ vàng siêu ưu đãi không thể bỏ qua trong ngày hội không tiền mặt ShopeePay Day tháng 9

Việt Nam đứng ở đâu trong chuỗi cung ứng Apple toàn cầu?