Nữ vận động viên giành huy chương Olympic nhờ tìm ra công dụng mới của bao cao su

Vận khích lệ người Úc Jessica Fox, người đã giành được huy chương vàng trong môn đua thuyền vượt trở ngại vật vào bữa qua 29/7 và một huy chương đồng ở môn kayak vượt chướng ngại vật hôm thứ Ba (27/7), đã hé lộ một trong những thứ đã giúp mình giành chiến thắng. Đó là một chiếc bao cao su.

Bao cao su có thể bền và dai sức hơn bạn nghĩ.

Theo

"Cá là bạn chưa bao giờ sao cao su có thể được sử dụng để tu bổ thuyền kayak" , ghi chú trên "Rất co giãn, rất mạnh mẽ."

Fox đã không giải đáp tức khắc đề nghị bình luận. Nhưng về căn bản thì các nhà tổ chức thế vận hội đã phát bao cao su cho các vận khích lệ dự Olympic từ năm 1988. Truyền thống này bắt đầu ở Seoul vào năm 1988 do ảnh hưởng của HIV và AIDS. Tuy nhiên, mọi thứ có một tẹo khác biệt trong năm nay. Do ảnh hưởng từ đại dịch, các nhà tổ chức Olympic không muốn khuyến khích các cuộc gặp gỡ riêng của những vận khích lệ, thành ra đã ra các quy định cấm quan hệ dục tình, đồng nghĩa với việc không còn phát bao cao su miễn phí.

Dẫu vậy, nữ vận động viên chèo thuyền nói trên đã biết cách sử dụng chúng theo một cách khác. Sự khéo của Fox không làm nhiều người kinh ngạc. Hiện cô đã có bốn huy chương Olympic, và đội tuyển Úc đã tự hào gọi cô là "nữ vận cổ vũ chèo thuyền vượt chướng ngại vật thành công nhất trong lịch sử Olympic".

“Tôi hàm ơn hết thảy những người đã giúp tôi đến thời khắc này,” Fox nói trong bài đăng trên Instagram. "Tôi muốn gửi vơ ái tình của mình và cả thảy lòng hàm ân của tôi, vì tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ khắp nơi trên thế giới."

Tham khảo Cnet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại Samsung bốc cháy khiến máy bay phải sơ tán

Điểm mặt 6 khung giờ vàng siêu ưu đãi không thể bỏ qua trong ngày hội không tiền mặt ShopeePay Day tháng 9

Việt Nam đứng ở đâu trong chuỗi cung ứng Apple toàn cầu?